Đội ngũ là các CEO, chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital và đầy nhiệt huyết
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp và cập nhật kiến thức mới từ iViet và các giảng viên ngay cả khi kết thúc khoá học.
Các bài giảng đều được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế triển khai của các giảng viên.
Tối ưu các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…
- Phân tích các kênh và xu hướng digital marketing
- Affiliate marketing - giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng
- Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả
- Automation marketing
- Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng
XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING TỰ ĐỘNG
- Xu hướng chuyển đổi số trong marketing
- Chiến lược digital marketing đa kênh
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
- Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing
CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH
- Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng
- Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm
- Tư duy chiến lược content marketing
- Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.
NGHỆ THUẬT ĐẶT TÊN VÀ XÂY DỰNG NỘI DUNG SẢN PHẨM
- Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch nội dung, ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp
- Thực hành sản xuất video bằng smartphone
- Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video
CÁCH LÊN KỊCH BẢN, SẢN XUẤT VIDEO CHUYÊN NGHIỆP
- Tổng quan và định hướng Google Marketing 2021
- Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)
- Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng
- Cách tối ưu quảng cáo nâng cao
- Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến
XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU GOOGLE ADS & SEO
- Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp
- Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
- Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT
- Tổng quan về cơ hội, quy trình bán hàng trên Amazon
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
- Cách đưa nội dung, hình ảnh hấp dẫn và đưa lên gian hàng
- Triển khai chiến lược marketing cho sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu trên Amazon
XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN AMAZON
- Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng
- Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok
- Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok
XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU TIKTOK ADS
- Tổng quan về thuật toán nền tảng Facebook ads
- Bí quyết xây dựng hệ thống "tài sản nền tảng" Facebook bền vững hiệu quả
- Tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nền tảng Facebook hiệu quả.
- Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bằng "Ma Trận đa định dạng hiển thị" tối ưu hóa chi phí
- Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực
chiến
XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU FACEBOOK ADS
CEO học viện Shopee
CEO Accesstrade
CEO Coll Group
CEO Pizza home
CEO Color Media
CEO iViet Solution
Phí tham dự là 20.000.000đ/học viên. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ 70% kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn tài trợ khác, phí ưu đãi chỉ còn 5.980.000đ/học viên
Địa điểm:
Hồ Chí Minh: số 39 Trần Quốc Thảo, phường 9 quận 3. tp HCM.
Hà Nội: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư, B10A Nguyễn Chánh, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
"Tôi đã gặp nhiều doanh nghiệp rất thông minh và cập nhật công nghệ. Nhưng họ đang chưa hiểu rõ Digital Marketing là gì. Anh Bùi Quang Cường và iViet xây dựng một chương trình giúp các bạn hiểu rõ bản chất Digital Marketing là gì, làm thế nào để cập nhật xu thế Digital 4.0 trong năm 2020 và làm thế nào để xây dựng một hệ thống Digital Marketing một cách chuyên nghiệp."
"Trong thời buổi công nghệ, mọi người dùng các phương tiện trên Internet để tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số bằng các kênh như: Facebook, Google, Zalo và các sàn. Là 1 CEO đứng đầu 1 công ty Marketing Quảng cáo, tôi nhận định Zalo là 1 mạng xã hội rất phát triển tại Việt Nam và đang được nhà nước hỗ trợ rất tốt, chúng tôi đã giúp hàng nghìn người tăng doanh thu từ Zalo Marketing"
Khoá học này anh biết qua vài người bạn giới thiệu sau khi học xong anh thấy có rất nhiều kiến thức mới, thực tế. Anh đã có cái nhìn tổng quan trong quá trình triển khai công việc của 1 giám đốc marketing thì sẽ phải làm những công việc gì, và các bước để hoạch định chiến lược marketing từ ngắn hạn và xa hơn 3-5 năm hoặc 10 năm tới.
Cảm nhận học viên
CEO.Hoàng Tùng
Phí tham dự là 20.000.000đ/học viên. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ 70% kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn tài trợ khác, phí ưu đãi chỉ còn 5.980.000đ/học viên